Lukaku đặt dấu chấm hết cho một thương vụ của Inter

Romelu Lukaku trở lại khiến Inter Milan ngừng thực hiện một thương vụ khác vào hè này.
 

Inter Milan được cho đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Chelsea về thương vụ Romelu Lukaku. Theo dự kiến, tiền đạo người Bỉ sẽ bay đến Italia vào tuần tới để hoàn tất mọi thủ tục trở về Inter. 

Điều này đồng nghĩa Nerazurri sẽ có thêm một chân sút trên hàng công bên cạnh Lautaro Martinez, Edin Dzeko và Joaquin Correa. 4 cái tên xoay vòng cho 2 vị trí tuyến đầu là số lượng đủ để HLV Simone Inzaghi suy tính cho một mùa giải kéo dài 9 tháng. Đó chắc hẳn là lý do khiến Inter quay lưng với một cái tên họ theo sát trên TTCN suốt thời gian qua.

Cụ thể, theo chia sẻ từ ký giả Daniele Mari, Inter đã ngưng hẳn thương vụ Dybala. Cựu vương Serie A chưa có bất cứ động thái cụ thể nào để theo đuổi ngôi sao sinh năm 1993 bởi Dybala yêu cầu mức lương quá cao. Nếu tiền đạo người Argentina muốn đến Inter, anh cần chấp nhận giảm yêu cầu lương của mình.

Lukaku đặt dấu chấm hết cho một thương vụ của Inter - Bóng Đá

 Có Lukaku, Inter băn khoăn với Dybala.

Thực tế, với việc Inter sắp tái ngộ Lukaku, họ phải trả cho cầu thủ này 8 triệu euro/mùa giải. Tuy Lukaku chấp nhận giảm lương so với ở Chelsea nhưng 8 triệu euro vẫn là đãi ngộ cao hơn những gì Inter trả cho cựu cầu thủ Manchester United ngày trước. Do đó, Inter hiện e ngại việc tiếp tục chốt lương cao cho Dybala.

Hiện tại, Sevilla là CLB muốn chiêu mộ Dybala và đề nghị con số 3 triệu euro/mùa. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:48 23/06/2022
    Bình Luận