Man United nhận cú hích lớn vụ De Jong

Theo thông tin từ Sport, đối thủ cạnh tranh với Manchester United trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona là Paris Saint-Germain đã bỏ cuộc.

De Jong gia nhập Barca từ Ajax Amsterdam mùa hè năm 2019 với mức giá 70 triệu euro. Ngay sau khi cập bến Camp Nou, ngôi sao người Hà Lan hòa nhập nhanh chóng và dần trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu La Liga thời điểm hiện tại.

Mùa này, cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tổng 27 trận trên mọi đấu trường cho CLB xứ Catalan và ghi được 2 bàn thắng. Dù quan trọng là vậy nhưng nhiều khả năng Blaugrana vẫn phải bán De Jong ở kỳ chuyển nhượng hè tới nhằm giải quyết những khó khăn tài chính lúc này. 

Theo truyền thông châu Âu, Man United và PSG là 2 CLB từ lâu đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền vệ 26 tuổi, tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Sport có thể khiến CĐV Quỷ Đỏ vui mừng bởi tờ báo này tiết lộ PSG đã “đầu hàng” trong thương vụ này

Frenkie De Jong transfer boost for Man Utd as suitors tell Barcelona they're not interested in deal - Bóng Đá

Man United loại 1 đối thủ lớn trong vụ De Jong. 

Đội bóng nước Pháp từ lâu đã lọt vào danh sách “đen” luật Công bằng tài chính của UEFA và dù sẽ giải phóng một khoản tiền lớn trong quỹ lương mùa giải sau bởi tiền đạo Kylian Mbappe ra đi, nhưng nếu đội chủ sân Công viên các hoàng tử chiêu mộ thành công Victor Osimhen của Napoli nhằm thay thế ngôi sao người Pháp, CLB thủ đô chắc chắn không thể tiếp tục vung thêm ít nhất 80 triệu euro cho De Jong. 

Cựu sao Ajax đã trở thành mục tiêu lâu năm của Man United bởi HLV Erik ten Hag rất muốn tái ngộ học trò cũ. Mùa hè năm 2022, đội chủ sân Old Trafford đã tiến rất gần tới chữ ký De Jong nhưng bị tiền vệ sinh năm 1997 phớt lờ. Tuy nhiên Man United dự kiến sẽ tái khởi động thương vụ này ở TTCN hè tới.

Việt Tùng | 08:43 22/04/2024
    Bình Luận