Arsenal, M.U đấu đá vì ngôi sao Palace

Một báo cáo từ Give Me Sport cho biết cả Man United lẫn Arsenal đều đang nỗ lực chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace.

Đội hình Man United cần củng cố ở nhiều vị trí, đặc biệt là hàng công. Họ thiếu một trung phong hỗ trợ Rasmus Hojlund. Họ cũng cần thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng, khi Antony chơi không hiệu quả trong mùa giải này.

Sir Jim Ratcliffe pushing Manchester United to sign Michael Olise - Bóng Đá

 Olise được nhiều CLB săn đón.

Olise có thể là bản nâng cấp cho cầu thủ người Brazil. Ngôi sao 22 tuổi của Crystal Palace đã chứng tỏ được mình ở Premier League trong nhiều năm qua, với khả năng tạo đột biến tuyệt vời. Theo đó, Sir Jim Ratcliffe hiện đang nỗ lực ký hợp đồng với Olise vào cuối mùa giải, trước sự cạnh tranh của Arsenal. Một điều gây khó khăn cho 2 CLB này là Olise được định giá 65 triệu bảng, con số không hề nhỏ, nhất là khi họ đều bị ảnh hưởng của luật Công bằng tài chính.

Vào lúc này, Pháo thủ cũng cần thêm chất lượng và chiều sâu ở 2 cánh, khi quá phụ thuộc vào Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Để cạnh tranh các danh hiệu lớn một cách ổn định, việc bổ sung ngôi sao tấn công của Crystal Palace là lý tưởng. Olise đủ linh hoạt để chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải cũng như tiền vệ tấn công. Anh có thể cung cấp thêm bàn thắng và sự sáng tạo cho bất cứ đội bóng nào.

Minh Tuấn | 07:20 22/04/2024
    Bình Luận