Man Utd chốt giá bán Paul Pogba khó tin

Tiền vệ người Pháp sẽ rời khỏi Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè?

Mùa Hè tới, Manchester United được cho là có kế hoạch nâng cấp hàng công bằng những mục tiêu đắt giá như Jadon Sancho hay Erling Haaland. Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn thâu tóm thêm một trung vệ đẳng cấp để làm đối tác cho Harry Maguire trong hàng thủ.

Song, trước tiên thì đội chủ sân Old Trafford cần giải quyết một vấn đề quan trọng hơn, đến từ Paul Pogba. Hợp đồng giữa hai bên sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau, và Man Utd cần nhanh chóng làm rõ tương lai của tiền vệ này. Vì nếu không đồng ý gia hạn, Quỷ đỏ cần phải bán gấp Pogba ngay trong mùa Hè tới nếu không muốn mất trắng tiền vệ này.

Manchester United value Paul Pogba at just £55million ahead of the summer transfer window - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Mới đây, Express dẫn lời Mirror cho biết, Man Utd đã sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay Pogba, và họ sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu thu về được 55 triệu bảng - quá thấp so với con số 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng bỏ ra để mang tiền vệ này trở lại Old Trafford. 

Dự kiến, mức phí trên dự kiến sẽ giúp Man Utd dễ dàng tìm kiếm đối tác hơn, vì những Juventus hay Real Madrid có lẽ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng con số mà Quỷ đỏ yêu cầu. Dù vậy, ưu tiên hàng đầu của Solskjaer ở thời điểm hiện tại vẫn là giữ chân Pogba, và ông đang được cho là xảy ra mâu thuẫn với BLĐ Man Utd về vấn đề này.

Solskjaer chia sẻ về Pogba

 
    Bình Luận