Man Utd nắm lợi thế kích hoạt HĐ "siêu đá tảng" với giá cực hời

Manchester United có cơ hội không nhỏ để bổ sung nhân sự vào vị trí mà họ còn đang khá mỏng.
 

Lối đá của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United thực sự hoạt động không mấy hiệu quả. Những mục tiêu mà họ theo đuổi đều không thành công. Chính vì thế, Quỷ đỏ thành Manchester phải chuyển hướng sang Alex Telles hay Edinson Cavani vào giờ chót.

Tuy nhiên, tân binh cần bổ sung nhất là trung vệ và tiền đạo cánh thì Man United lại không thực hiện được. Nhất là vị trí trung vệ khi Harry Maguire, Victor Lindelof hoặc thậm chí cả Eric Bailly đều không thi đấu đúng như kỳ vọng, bằng chứng rõ nhất là trận thua tan tác 1-6 trước Tottenham.

Rất có thể một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Man United không thể chiêu mộ được cầu thủ theo mong muốn. Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United vẫn đang để mắt tới những mục tiêu tiềm năng và sẵn sàng bạo chi mạnh tay hơn trong tương lai.

Man Utd in prime position to trigger Dayot Upamecano's new bargain release clause - Bóng Đá

 Cơ hội để Man United ký đá tảng là không hề nhỏ.

Đáng chú ý, Dayot Upamecano đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Giao kèo hiện tại của Dayot Upamecano với RB Leipzig có thời hạn tới tháng 06/2023, kèm mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 70 triệu bảng. Thế nhưng, con số này sẽ giảm xuống cực thấp vào mùa Hè tới.

Cụ thể, tồn tại điều khoản cho phép bất kỳ CLB nào mua lại hợp đồng của Dayot Upamecano với giá chỉ còn 38 triệu bảng vào mùa Hè 2021. Theo Mirror, Man United đang là đội giành lợi thế lớn nhất trong việc thương lượng hợp đồng với Dayot Upamecano.

Như vậy, mùa Hè năm sau là cơ hội không nhỏ để Man United kích hoạt hợp đồng của Dayot Upamecano, qua đó giúp hàng thủ trở nên chắc chắn hơn.

    Bình Luận