Chuyển nhượng M.U 07/10: Quyết ký HĐ Sancho; Có thể đón thêm tân binh chất lượng

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.
 

Lối đá của Man United

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã chính thức khép lại nhưng đó là với các hoạt động mua bán quốc tế. Theo đó, Man United vẫn còn cơ hội bổ sung nhân sự tới ngày 16/10 (giờ địa phương) nhưng họ phải tuân thủ một số quy tắc nhất định.

Cụ thể, các hoạt động chuyển nhượng cầu thủ, gồm mua/bán và mượn/cho mượn của các CLB Premier League sẽ hoàn toàn hợp lệ khi diễn ra với đối tác ở hạng dưới thuộc Championship. Điều này đồng nghĩa, hoạt động chuyển nhượng của 20 CLB cùng cấp độ Premier League là không được phép.

Như vậy, Man United còn khoảng hơn 1 tuần để sửa sai với một cầu thủ chạy cánh phải. Man United đang dành sự quan tâm tới Ismaila Sarr của Watford hiện thi đấu ở Championship. Đừng bất ngờ nếu Man United chốt hạ mùa Hè 2020 bằng chữ ký mang tên Ismaila Sarr khi các nguồn tin ở Anh khẳng định, khả năng thương vụ này xảy ra là rất cao.

 - Bóng Đá

 Rõ lý do Dembele không tới Old Trafford.

Đáng chú ý, Man United đã mang về 5 tân binh cho đội hình một. Cùng với Donny van de Beek đã ký hợp đồng từ trước, Man United chào đón thêm Alex Telles, Edinson Cavani, Amad Traore và Facundo Pellistri. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã liên hệ với tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Barcelona Hè này.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đại diện xứ sở sương mù rất muốn mượn Dembele một mùa giải sau đó đề nghị mua đứt. Tuy nhiên, tình hình tài chính câu lạc bộ đã không cho phép kế hoạch này diễn ra, bởi lẽ Man United vừa trải qua cơn khủng hoảng do đại dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, việc cựu cầu thủ Borussia Dortmund quyết tâm chứng minh bản thân tại Barca cũng ngăn cản tham vọng của Man United. Cá nhân Dembele tỏ ra vô cùng quyết tâm để giành suất đá chính trong đội hình đội bóng xứ Catalan, đồng thời lấy lại niềm tin từ NHM.

 - Bóng Đá

 Man United chưa từ bỏ thương vụ Sancho.

Ở một diễn biến khác, Man United đã thất bại trong việc tìm kiếm một thỏa thuận chuyển nhượng dành cho Jadon Sancho. Con số 120 triệu euro mà Dortmund yêu cầu được cho là rất bất hợp lý trong bối cảnh hậu COVID-19. Quan điểm của Dortmund khá rõ ràng, không bán Sancho nếu lời đề nghị thấp hơn con số này.

Về phía Man United, hiển nhiên họ sẽ không dễ dàng từ bỏ một mục tiêu mà mình đã theo đuổi nhiều năm qua. One Football đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã hứa hẹn với Sancho, họ sẽ tái khởi động công cuộc chiêu mộ anh vào tháng Một, và chính Sancho cũng tiết lộ với bạn bè của mình rằng, sau tất cả, anh tin bản thân sẽ trở thành cầu thủ của Man United.

Vào thời điểm đó, có khả năng Dortmund sẽ chấp nhận để Sancho ra đi với một mức phí dễ chịu hơn, nhưng chắc chắn sẽ không chênh lệch quá lớn so với con số 120 triệu euro. Vì thế, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Man United, có khả năng họ buộc phải bạo chi để chính thức có được Sancho ở phiên chợ Đông.

    Bình Luận