Man Utd nhận tin vui về thương vụ Gareth Bale từ Real Madrid

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid gần như đã ấn định điểm đến của Gareth Bale.

Tương lai của Gareth Bale bất ngờ trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của NHM. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales được cho là đang chuẩn bị khăn gói khỏi Real Madrid và sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu ở mùa giải 2020/21 theo dạng cho mượn.

Hiện tại, Manchester United và Tottenham Hotspur là 2 đội bóng đang giành "pole" trên đường cạnh tranh để có được sự phục vụ của Bale. Với riêng trường hợp của Man Utd, họ được cho là đã có sự đồng thuận của Real Madrid và cả cựu cầu thủ Southampton. Tuy nhiên, thương vụ chỉ được kích hoạt nếu Quỷ Đỏ không chiêu mộ được Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Man Utd nhận tin vui về thương vụ Gareth Bale từ Real Madrid - Bóng Đá

Real Madrid báo tin vui cho Man Utd về thương vụ Gareth Bale.

Mới đây, trang AS đã mang đến một thông tin vui đến với đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể, trang báo Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid vẫn đang ưu tiên việc đưa Bale sang Man Utd hơn là Tottenham. Mặc cho người đại diện của cầu thủ sinh năm 1989 lại nghiêng về khả năng thân chủ trở lại Spurs, thượng tầng Real vẫn đáng giá United cao hơn vì tiềm lực tài chính.

Gareth Bale trong mùa giải vừa qua gặp khá nhiều bế tắc trong thành phần của Real Madrid. Anh không được HLV Zinedine Zidane trao nhiều cơ hội ra sân. Theo con số thống kê, số 11 chỉ được ra sân tổng cộng 20 trận, ghi 3 bàn và có 2 đường kiến tạo ở mọi đấu trường.

    Bình Luận