Man Utd ra tay, mang 'bom tấn 80 triệu' từ La Liga về cho Solskjaer?

Đội chủ sân Old Trafford vẫn nỗ lực để cải thiện chất lượng đội hình dưới thời chiến lược gia người Na Uy.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm, ông đã từng bước xây dựng Manchester United theo triết lý riêng của mình. Trong phiên chợ Hè 2019, Quỷ đỏ chiêu mộ thành công 3 cái tên đó là Harry Maguire, Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka.

Và khi tháng Giêng năm 2020 khép lại, nửa đỏ thành Manchester tiếp tục có được chữ ký của ngôi sao Bruno Fernandes. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa cảm thấy yên tâm, đồng thời thúc giục ban lãnh đạo tiếp tục chi đậm sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Manchester United make contact with Atletico Madrid’s Thomas Partey - Bóng Đá

 Thomas Partey đang được rất nhiều CLB săn đón.

Tuyến giữa đang là một trong những ưu tiên của M.U, nhất là khi Nemanja Matic được dự báo sẽ ra đi trong mùa Hè sắp tới. Mặt khác, Paul Pogba cũng sẵn sàng rời sân Old Trafford để chuyển tới Real Madrid hoặc trở về Juventus.

 

Trước tình hình cấp bách, thượng tầng CLB buộc phải ra tay để giải quyết. Và mới đây, đại diện của Premier League đã đưa một ngôi sao La Liga vào tầm ngắm. Cái tên được nhắc đến đó chính là Thomas Partey, tiền vệ đang chơi thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid.

Cây viết Jonas Giaever tiết lộ, có hai đội bóng Ngoại Hạng Anh đã liên hệ với đại diện, đồng thời sẵn sàng chi 80 triệu euro cho tuyển thủ Ghana. Và sau những mối liên kết với tiền vệ 26 tuổi, M.U được cho là một trong hai cái tên đàm phán với phía Atletico Madrid.

Trước màn thư hùng giữa Liverpool và Atletico Madrid: 

    Bình Luận