Man Utd ra tay, săn 'sát thủ' số 1 Primeira Liga

Man Utd đang nỗ lực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sắp tới.
 

Carlos Vinicius khi được cho mượn ở Monaco

Từ khi chiêu mộ Bruno Fernandes, Man Utd thi đấu rất ấn tượng. Tuy nhiên, cho cuộc đua đường trường mùa tới, họ vẫn cần có những sự bổ sung chất lượng ở cả 3 tuyến.

Nơi hàng công, Quỷ đỏ đang nhắm mua tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Cầu thủ 25 tuổi này được cho là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United 'line up £35m move for Benfica striker Carlos Vinicius' - Bóng Đá

  Carlos Vinicius rất bùng nổ tại Bồ Đào Nha.

Sau 33 trận đấu mùa này, Vinicius đã ghi đến 20 bàn thắng. Anh cũng đang là tay săn bàn số 1 của Primeira Liga. Cũng khá dễ hiểu khi bên cạnh Man Utd, Liverpool đang đang tha thiết muốn có tiền đạo người Brazil.

 

Vinicius còn hợp đồng với Benfica đến năm 2024, có điều khoản giải phóng 88 triệu bảng trong hợp đồng. Bởi ảnh hưởng của đại dịch coronavirus, sẽ quá khó để Benfica nhận được số tiền này. Tuy nhiên, chủ tịch của The Eagles, Luis Filipe Vieira tự tin rằng ông có thể nhận đủ 88 triệu bảng cho Vinicius.

Theo The Sun, Quỷ đỏ đã có những bước đi đầu tiên khi gửi đến Benfica lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho ngôi sao của họ. Ole Gunnar Solskjaer hiện đang rất muốn ký hợp đồng với Vinicius, để hoàn thành kế hoạch tái thiết đội hình Man Utd.

Vinicius trước đây là một tiền vệ phòng ngự. Anh lần đầu tiên chơi ở vị trí tiền đạo ở tuổi 22 tại Brazilian League. Sau khi ghi được hai bàn thắng trong trận đấu đầu tiên của mình, anh đã được đôn lên đá tiền đạo kể từ đó.

    Bình Luận