Vì một lý do, máy kiến tạo 50 triệu quyết tâm rời Lyon

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các ông lớn châu Âu sở hữu một tiền vệ chất lượng.
 

Những màn trình diễn đẳng cấp của Aouar

Những tin đồn liên quan đến tương lai tiền vệ Houssem Aouar đang thu hút sự chú ý dư luận. Ngôi sao người Pháp giữ vai trò nhạc trưởng trong lối chơi Lyon suốt những mùa giải vừa qua. Tính từ đầu mùa, anh đã có 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 9 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo.

Chính những màn trình diễn ấn tượng này đã giúp giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 21 tuổi ngày một tăng vọt. Ở thời điểm hiện tại, anh được định giá đến 49,5 triệu euro (theo Transfermarkt). Với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Aouar hứa hẹn sẽ còn phát triển tài năng hơn nữa. Vì vậy, ngay từ bây giờ, hàng loạt ông lớn đã ngỏ ý muốn sở hữu chân chuyền người Pháp.

Lyon put Manchester City target Houssem Aouar up for sale? - Bóng Đá

 Nhạc trưởng của Lyon.

Thời gian gần đây, Manchester City, Juventus và Paris Saint-Germain liên tục "nhòm ngó" ngôi sao sinh năm 1998.

 

Về phía thượng tầng Lyon, ban đầu họ hoàn toàn tự tin về khả năng giữ chân thành công Aouar bởi anh từng tuyên bố muốn gắn bó lâu dài cùng CLB. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với việc Sư tử sông Rhone không đủ điều kiện tham dự Cúp châu Âu mùa tới, Aouar đang bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới, theo tiết lộ từ chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas. Như vậy, cơ hội sở hữu ngôi sao đầy tiềm năng này đang chia đều cho cả 3 CLB kể trên. 

TỪ KHÓA: LyonHoussem Aouar
    Bình Luận