Man Utd thua đau, Raiola lập tức chào bán Pogba cho 'gã khổng lồ'

Tương lai của cầu thủ người Pháp một lần nữa trở thành đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Thêm một mùa giải trắng tay nữa dành cho Manchester United khi Quỷ đỏ thất thủ trước Villarreal ở loạt luân lưu tại chung kết Europa League. Trong cú sút quyết định, thủ thành David De Gea đã bị người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cản phá. 

Với Paul Pogba, dù đã có trận đấu đầy nỗ lực nhưng ngôi sao sinh năm 1993 không thể giúp nửa đỏ thành Manchester đánh bại đại diện của La Liga. Ở màn đọ sức này, thay vì chơi bên cánh trái như thường lệ, ngôi sao người Pháp đã được kéo xuống trung lộ.

Bởi lẽ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đề cao sự an toàn, đồng thời muốn khai thác hành lang cánh với sự xuất hiện của Mason Greenwood và Marcus Rashford. Dù vậy, kế hoạch này có vẻ đã thất bại và ông còn nhận thêm một thông tin không mấy vui vẻ từ cậu học trò.

Mino Raiola 'to offer Paul Pogba to Paris Saint-Germain this summer' - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ rời M.U?

Các báo cáo từ Le Parisiens cho biết, Mino Raiola đã liên hệ với PSG để chào bán Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 này. Bên cạnh gã khổng lồ Ligue 1, cả Real Madrid và Juventus cũng từng gửi những đề nghị dành cho ngôi sao mang dòng máu Guinea.

Dù vậy, giữa bối cảnh COVID-19 bùng phát dữ dội, Los Blancos lẫn Bianconeri đều không đủ nguồn tài chính để chiêu mộ số 6 của M.U. Giờ đây, cơ hội đang đứng về phía PSG và có lẽ Les Parisiens sẽ sớm có động thái dành cho nhà vô địch World Cup 2018. 

Solskjaer chia sẻ sau trận chung kết Europa League: 

 

Giang Nam | 10:44 27/05/2021
    Bình Luận