Man Utd từ bỏ, Mourinho nhanh tay liên hệ với "chữ ký 25 triệu"

Tottenham Hotspur đang tận dụng thời cơ để sở hữu hậu vệ cánh tài năng thuộc biên chế Real Madrid.
 

Màn trình diễn của Reguilon tại Sevilla

Dù không được trọng dụng tại Real Madrid và bị đẩy sang Sevilla dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Sergio Reguilon đã nhanh chóng chứng minh tài năng của mình.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha liên tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc, qua đó giúp đại diện vùng Andalusia vượt mặt hàng loạt ứng cử viên nặng ký tại đấu trường Europa League như Manchester United hay Inter Milan để có lần thứ tư trong lịch sử nâng cao danh hiệu này.

- Monchi believes that bringing Sergio Reguilon back to Sevilla will be complicated. - Bóng Đá

 Mục tiêu tin đồn của Man Utd.

Phong độ ấn tượng giúp Reguilon lọt vào mắt các ông lớn châu Âu. Thời gian vừa qua, nhiều mặt báo uy tín khẳng định Man Utd đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ anh, tuy nhiên ấn phẩm Forbes mới đây lại đăng tải thông tin cho rằng, đội chủ sân Old Trafford cảm thấy ổn với hai sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái (Luke Shaw và Brandon Williams), chính vì thế họ không muốn quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi.

Khi Quỷ đỏ tuyên bố không tham gia cuộc đua giành Reguilon, một đại diện khác đến từ nước Anh, Tottenham đã chớp lấy thời cơ để giành pole trong thương vụ này.

Forbes tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc khả năng gạt tên Danny Rose khỏi kế hoạch mùa tới, vì vậy ông muốn chiêu mộ ngôi sao được định giá 25 triệu euro để tăng cường thêm sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái, bên cạnh Ben Davies.

    Bình Luận