Ngân sách hạn hẹp, Barca 'tiến thoái lưỡng nan' vụ mua sao Arsenal

Đội chủ sân Camp Nou tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha
 

Miralem Pjanic chia sẻ sau khi gia nhập Barcelona

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Barcelona là một trong những cái tên được giới truyền thông chú ý nhất. Bởi lẽ, "Blaugrana" từng đứng trước nguy cơ chia tay Lionel Messi. Mặc dù vậy, ngôi sao sinh năm 1987 vẫn ở lại với đội bóng và tham gia tập luyện bình thường trước mùa giải mới.

Giờ đây, nhiệm vụ của HLV Ronald Koeman đó chính là cải thiện chất lượng đội hình bằng các nhân tố mới. Barca vừa đón hai cái tên Miralem Pjanic từ Juventus và Francisco Trincao từ SC Braga. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ với chiến lược gia người Hà Lan.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng Everton lên kế hoạch gia cố hành lang phải, nhất là khi Nelson Semedo không đạt được phong độ ổn định. Cái tên được gã khổng lồ xứ Catalunya nhắm đến là Hector Bellerin - người từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò La Masia. 

Barcelona ready to include player in cash-plus-swap deal for Arsenal star Hector Bellerin - Bóng Đá

 Hector Bellerin đang được đội bóng cũ quan tâm. 

Theo tiết lộ từ MARCA, Barca rất muốn chiêu mộ ngôi sao của Arsenal nhưng gặp vấn đề về tài chính. Giờ đây, "Blaugrana" có ý định mượn hậu vệ 25 tuổi, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè sang năm. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ Pháo thủ chỉ muốn nhận đủ số tiền 25 triệu bảng để đầu tư vào các thương vụ khác.

Trước tình thế khó khăn, đội chủ sân Camp Nou buộc phải chờ đề nghị dành cho Nelson Semedo. Cựu sao Benfica được định giá khoảng 40 triệu bảng. 

    Bình Luận