Mason Greenwood khiến nhiều bên tiến thoái lưỡng nan

Daily Mail cho rằng với 30 triệu bảng, các CLB có thể có được chữ ký của Mason Greenwood. Dẫu vậy, đây là số tiền không hề nhỏ với Getafe.

Mason Greenwood hiện đang chơi tại Getafe theo dạng cho mượn từ Man Utd. Hợp đồng hiện tại của anh với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/25 và Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Mason Greenwood khiến nhiều bên tiến thoái lưỡng nan - Bóng Đá

 Getafe muốn tiếp tục mượn Greenwood.

Greenwood đã thi đấu xuất sắc tại Getafe, ghi 8 bàn thắng, 5 đường kiến tạo và nhận nhiều lời khen từ giới phê bình. Không có gì ngạc nhiên khi biết Getafe đang muốn tái ký hợp đồng với Greenwood vào mùa hè này.

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết Man Utd sẽ đưa ra mức phí trong khoảng 50 triệu euro (43 triệu bảng) nếu trả ngay bằng tiền mặt. Daily Mail sau đó tiết lộ một khoản tiền nhỏ hơn, khoảng 25 triệu – 30 triệu bảng là đủ để các CLB sở hữu chữ ký của Greenwood.

Tuy nhiên, ngay cả mức giá đó cũng không khả thi đối với Getafe, một CLB thuộc dạng nghèo tại La Liga. Hy vọng tái ký hợp đồng với Greenwood của họ hoàn toàn phụ thuộc vào việc đảm bảo một thương vụ cho mượn khác. Đối với Man Utd, họ thích bán cầu thủ này trong mùa hè hơn và không muốn cho mượn thêm.

Ngọa Long | 04:45 16/04/2024
    Bình Luận