Mbappe hưởng lương 500.000 bảng thay Ronaldo ở M.U

Man United đang gấp rút chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để thay thế Cristiano Ronaldo, người đã chia tay câu lạc bộ.
 

Mới đây, Quỷ đỏ đã chấm dứt hợp đồng với Ronaldo, theo sự đồng thuận giữa 2 bên. Việc tìm kiếm một tiền đạo mới đã trở nên cấp bách hơn với đội chủ sân Old Trafford.

Việc Ronaldo rời Old Trafford cũng giải phóng cho Man United một khoản lương lớn, lên đến 17 triệu bảng trong 6 tháng còn lại nơi hợp đồng. Điều này cũng cho phép họ thu hút những cầu thủ tài năng nhất khắp châu Âu.

Kylian Mbappe Manchester United to replace Cristiano Ronaldo'… with Old Trafford to pay his £150m fee and £500,000-a-week wages' - Bóng Đá

 Mbappe là lựa chọn hoàn hảo cho Man United.

Theo báo cáo trên Mirror, Man United rất muốn mang về ngôi sao Kylian Mbappe của PSG và ĐTQG Pháp vào tháng Giêng. Tiền đạo 23 tuổi này có khả năng tiêu tốn của Quỷ đỏ hơn 150 triệu bảng cộng với gói lương tương tự như Ronaldo, khoảng 500.000 bảng mỗi tuần.

Victor Osimhen của Napoli cũng đang được xem xét như một phương án tấn công dự phòng của đội chủ sân Old Trafford vào tháng Giêng. Dĩ nhiên, mức giá của tiền đạo người Nigeria cũng rất cao, có thể lên đến 100 triệu bảng.

Một tiền đạo chất lượng như Mbappe, hay Osimhen có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho hàng công Quỷ đỏ, về hiện tại lẫn tương lai. Họ cần những cầu thủ như vậy để trở lại nơi mình thuộc về, hay trước mắt là vị trí trong top 4 mùa này.

Mặc dù mới 23 tuổi, Mbappe đã là nhà vô địch World Cup, ghi được 221 bàn thắng trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ. Anh cũng có một màn trình diễn xuất sắc vào thứ Ba khi ghi bàn trong trận mở màn World Cup 2022 của Pháp trước Úc ở Qatar.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 11:08 24/11/2022
    Bình Luận