Mikel Arteta nói ra sự thật về tình hình rối ren của Arsenal

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đối mặt với nhiều quyết định quan trọng liên quan đến vấn đề hợp đồng của nhiều cầu thủ.

Không khó để nhận thấy, Arsenal hiện đang đối mặt với một bài toán nan giải trên hàng công, với việc cả Alexandre Lacazette lẫn Eddie Nketiah đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Trong khi đó, tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

HLV Mikel Arteta khẳng định, hiện đang có một 'đám mây' trên bầu trời Emirates, cụ thể hơn là tình hình bất ổn của các tiền đạo thuộc biên chế Pháo thủ. Arteta cho biết thêm, hiện đội chủ sân Emirates đang nỗ lực hết mình để cố gắng giải quyết vấn đề này.

5 điểm nhấn Arsenal 5-1 Sunderland: Arteta có báu vật; Show diễn của Nketiah - Bóng Đá

 Arteta chắc hẳn đang rất đau đầu. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Norwich City, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi FourFourTwo):

“Chúng tôi có một đám mây, nó ở đó, và ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể thay đổi nó."

"Chúng tôi đang nỗ lực để cố gắng làm cho nó trở nên càng nhỏ bé càng tốt và rõ ràng nhất có thể, nhưng, đó là tình hình mà chúng tôi đang gặp phải. Những bản hợp đồng đều có chi tiết, thời hạn của chúng rất phức tạp và chúng tôi đang cố gắng giải quyết."

“Nó phụ thuộc vào từng trường hợp, phụ thuộc vào tình hình của cầu thủ, số phút mà cậu ấy thi đấu, sự sẵn lòng của cậu ấy hoặc lời đề nghị mà bạn có."

"Nhưng, đó là điều mà bạn phải cân nhắc.”

Arteta khen ngợi Eddie Nketiah 

 
Huỳnh Phong | 18:23 24/12/2021
    Bình Luận