Vì Ronaldo, Arsenal đứng trước nguy cơ "bể kèo" vụ Aubameyang

Ngôi sao người Gabon có thể sẽ rời Emirates vào tháng Giêng nếu Pháo thủ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang tại Arsenal ngày càng trở nên u ám. Ngoài vấn đề về mặt phong độ, ngôi sao người Gabon còn vi phạm kỷ luật dẫn đến việc bị tước băng đội trưởng. Chưa dừng lại ở đó, HLV Mikel Arteta còn mạnh tay loại Aubameyang khỏi danh sách đăng ký thi đấu suốt những vòng đấu gần đây.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Arsenal sẵn sàng chia tay chân sút 32 tuổi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Và động thái này đã thu hút sự chú ý từ phía Juventus.

Cái kết đắng dành cho Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang đang được Juve để mắt đến.

Theo Mirror, Aubameyang đang được xem như một trong ba mục tiêu hàng đầu của Bà đầm già thành Turin, bên cạnh Anthony Martial (Man Utd) và Gianluca Scamacca (Sassuolo).

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juve vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng tỏa sáng của Aubameyang trong màu áo mới, sau tất cả những gì họ đã trải qua cùng một tiền đạo đẳng cấp khác, Cristiano Ronaldo.

Bất chấp việc siêu sao 36 tuổi luôn duy trì một số lượng bàn thắng đều đặn tại Juve, nhưng anh lại không thể tạo nên tác động rõ rệt lên lối chơi chung. Chính vì thế, để tránh lặp lại sai lầm, Juve muốn cân nhắc kỹ lưỡng thương vụ chiêu mộ cựu thủ quân Arsenal.

Thêm vào đó, Juve chỉ xem Aubameyang như mẫu tiền đạo hoạt động nơi vòng cấm, trong khi câu lạc bộ muốn một trung phong toàn diện hơn.

Aubameyang trong màu áo Dortmund

 
Trường Sơn | 21:37 24/12/2021
    Bình Luận