Mikel Arteta xác định “hạt nhân” trong sơ đồ 4-3-3 của Arsenal mùa tới

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có ý định xây dựng lối chơi quanh 1 cái tên.

Là học trò của Pep Guardiola, không có gì ngạc nhiên khi Arteta có ý định xây dựng hệ thống 4-3-3 cho Pháo thủ. Theo ESPN, chiến lược gia người Tây Ban Nha xác định Houssem Aouar là mục tiêu số 1 cần phải chiêu mộ vào thời điểm này để ông hoàn thiện đội hình của mình.

Mikel Arteta xem Aouar là “hạt nhân” trong sơ đồ 4-3-3 của Arsenal mùa tới. Dự định của cựu trợ lý Man City là xâu dựng lối chơi xung quanh tiền vệ người Pháp. HLV Arteta tin rằng những tố chất của Aouar sẽ giúp đội chủ sân Emirates đạt đến tầm cao mới ở mùa giải 2020/21.

 - Bóng Đá

 Aouar là mục tiêu số một của Arsenal.

Houssem Aouar - 22 tuổi, đã phát triển thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá Pháp. Anh đã đóng góp 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lyon mùa vừa rồi. Anh thể hiện khả năng rê bóng mượt mà, và rất chất lượng trong những đường chuyền quyết định. Aouar rất đa năng ở khu trung tuyến, anh có thể chơi tốt ở cả vị trí hộ công lẫn tiền vệ trung tâm.

Arsenal đã cử người gặp đại diện của Aouar lẫn Lyon để đàm phán mức phí chuyển nhượng. Được biết đội bóng nước Pháp chỉ để nhạc trưởng của họ ra đi khi nhận đủ 55 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Đẳng cấp của Aouar

 
    Bình Luận