Milan chiêu mộ tiền đạo PSG để thay thế Giroud

Theo La Repubblica, AC Milan sẽ quyết tâm có được chân sút người Bồ Đào Nha trong mùa giải tới.

Với việc Olivier Giroud tới LAFC, AC Milan cần người thay thế. Họ đang xem xét về trường hợp của Goncalo Ramos, nhưng sẽ cần thuyết phục được Paris Saint-Germain.

Có thông tin rằng Giroud đã đồng ý một hợp đồng 18 tháng với câu lạc bộ MLS Los Angeles FC, vì vậy Rossoneri đang phải tăng cường tìm kiếm một tiền đạo, chủ đề vốn đã đi vào ngõ cụt vào mùa hè năm ngoái.

Một số lựa chọn đã được đề cập, bao gồm cả Viktor Gyokeres, nhưng anh có giá quá đắt và Milan không thể cạnh tranh về mặt tài chính với những đội bóng như Arsenal.

Vì sao Arsenal nên tránh thương vụ Goncalo Ramos? - Bóng Đá

 Ramos có thể đến San Siro.

Theo La Repubblica, một trong những ứng cử viên là Goncalo Ramos, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 6.

PSG đã trả 65 triệu euro để mua cầu thủ này từ Benfica vào tháng 1 sau thời gian cho mượn ban đầu. Anh đã đóng góp 9 bàn sau 30 lần ra sân thi đấu cho đến nay.

Vì vậy, Milan sẽ tốn ít nhất 50 triệu euro và một khoản lương không nhỏ để đưa Goncalo Ramos đến San Siro, thứ một lần nữa nằm ngoài khả năng của họ.

Tuy nhiên, nếu PSG muốn cho anh ra đi theo dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt thì điều đó vẫn có thể là một lựa chọn cho Rossoneri.

Goncalo Ramos đã gặp khó khăn sau khi chứng nhiễm trùng ruột kết khiến anh phải nhập viện và sút tới 8kg, nhưng cuối cùng chân sút này đã trở lại với thể lực sung mãn nhất.

Đăng Nguyễn | 08:24 28/03/2024
    Bình Luận