"PSG đâu điên đến mức cung cấp 200 triệu euro cho đội bóng sắp phá sản"

Juanfe Sanz của El Chiringuito cho hay Les Parisiens sẽ không còn vung tiền một cách bừa bãi như xưa.

Trong vài ngày qua, Paris Saint-Germain là một trong những đội bóng được liên kết với Lamine Yamal của Barcelona. Đầu tháng này, có thông tin cho rằng Les Parisiens đã đề nghị 200 triệu euro cho cầu thủ 16 tuổi.

Yamal và Pau Cubarsi là hai ngôi sao trẻ sáng giá của Barca. Tuy nhiên, hợp đồng của hai cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm 2026 và đó là lúc câu lạc bộ thủ đô nước Pháp có thể nhảy vào, giống như họ đã làm với Xavi Simons.

Tuy nhiên, Juanfe Sanz của El Chiringuito báo cáo rằng PSG chưa đưa ra lời đề nghị nào cho đội bóng xứ Catalan về tiền vệ của Barca. 

Họ nói với tôi, 'Chúng tôi không điên đến thế đâu. Chúng tôi sẽ không bao giờ cung cấp 200 triệu euro cho một câu lạc bộ sắp phá sản'”, Sanz nói.

Yamal - Bóng Đá

 Yamal không thể có giá 200 triệu euro.

Mặc dù không thể phủ nhận tài năng của Yamal nhưng việc trả 200 triệu euro là điều có vẻ hơi hoang đường. Hơn nữa, nhà báo Jonathan Johnson của CBS Sports tuyên bố rằng nếu Barcelona ký hợp đồng mới với cả hai cầu thủ với điều khoản giải phóng khổng lồ, những hồ sơ này sẽ bị La Liga loại bỏ vì chi phí quá cao. 

PSG sẽ theo đuổi những tài năng như Yamal, những người còn trẻ và có tiềm năng lớn, nhưng việc trả quá nhiều tiền cho bất kỳ cái tên nào không phải là con đường mà câu lạc bộ thủ đô sẽ đi theo.

Đăng Nguyễn | 08:59 28/03/2024
    Bình Luận