Milan lạc quan trong vụ cướp mục tiêu Arsenal

Calciomercato.com cũng như Matteo Moretto đều cho biết AC Milan có lý do để tự tin vào sự thành công của một thương vụ bom tấn.

AC Milan được cho là đang cảm thấy 'lạc quan' về việc thuyết phục ngôi sao đang lên Joshua Zirkzee ở lại nước Ý hơn là chuyển tới Arsenal.

Rossoneri chắc chắn không thể so bì về sức mạnh tài chính với các câu lạc bộ Premier League, đặc biệt là khi Rossoblu đang yêu cầu 60-70 triệu euro cho cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, sau đó đã có nguồn tin tiết lộ rằng điều khoản giải phóng 40 triệu euro không chỉ có hiệu lực đối với Bayern Munich mà còn đối với bất kỳ câu lạc bộ nào sẵn sàng kích hoạt trước cuối tháng Sáu.

Joshua Zirkzee - Arsenal and Manchester United in the race to sign 10-goal Dutch attacker - Bóng Đá

 Zirkzee ưu tiên ở lại Ý.

Điều này khiến Milan ngay lập tức quay trở lại cuộc đua. Calciomercato.com cũng như Matteo Moretto cho rằng họ đang đàm phán với người đại diện Kia Joorabchian để giữ Zirkzee ở lại Serie A.

Arsenal vẫn là ứng cử viên được đánh giá cao hơn, nhưng Rossoneri được cho là đang cảm thấy 'lạc quan' rằng họ có thể sớm đạt được một thỏa thuận với Bologna trong mùa hè này.

Các nguồn tin cũng nói Zirkzee sẽ dành sự ưu tiên lớn hơn cho đội bóng thành Milan, sau cuộc đàm phán với giám đốc Geoffrey Moncada và cố vấn Zlatan Ibrahimovic.

Đăng Nguyễn | 06:40 18/05/2024
    Bình Luận