Móc hầu bao 60 triệu, Real quyết chặn đường 'cứu' hàng thủ của Liverpool

Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin không mấy khả quan liên quan đến thương vụ trung vệ người Pháp của Liverpool.

Liverpool bước vào mùa giải 2020/2021 với 3 trung vệ đẳng cấp: Virgil van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương đã càn quét và khiến HLV Jurgen Klopp mất đi ngôi sao số 1 Van Dijk dài hạn. Trong khi đó, Gomez cũng vừa dính chấn thương ở đợt tập trung cùng Tam Sư gần nhất.

Zidane challenges Klopp to a new war: 60 kilos for him - Bóng Đá

Real Madrid muốn tranh chữ ký Dayot Upamecano với Liverpool. 

Matip là trung vệ thực thụ duy nhất vào thời điểm hiện tại của The Kop. Mặc dù vậy, thể lực của ngôi sao người Cameroon luôn là bài toán đau đầu với đội chủ sân Anfield. Dự phòng cho Matip là tiền vệ phòng ngự Fabinho và điều đó đòi hỏi Klopp cần thêm 1 trung đẳng cấp khác vào mùa Đông.

Tờ Liverpool Echo nhận định, Dayot Upamecano là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở vị trí trung vệ với Liverpool sắp tới. Ngôi sao người Pháp sở hữu kinh nghiệm thi đấu tại Champions League, có khả năng không chiến, đọc trận đấu xuất sắc. Thế nhưng, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha lại mang tin xấu đến với đương kim vô địch Premier League.

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, ông lớn xứ bò tót, Real Madrid bất ngờ nhảy vào tranh chữ ký của Dayot Upamecano. Theo đó, Zinedine Zidane rất khao khát đưa ngôi sao người Pháp về Bernabeu. Thậm chí, Kền Kền trắng sẽ bỏ số tiền lớn, khoảng 60 triệu euro để thương thảo với RB Leipzig.

Đẳng cấp của Thiago Alcantara 

 
    Bình Luận