Tin HOT bóng đá 15/11: "Kane thừa sức phá kỷ lục ghi bàn của Rooney"

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 15/11: HLV trưởng đội tuyển Anh tự tin khẳng định Harry Kane có thể phá kỷ lục ghi bàn mọi thời cho "Tam sư" do đàn anh Wayne Rooney nắm giữ.

Kane thừa sức phá kỷ lục ghi bàn của Rooney

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate đã lên tiếng ủng hộ cậu trò cưng Harry Kane trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử "Tam sư". Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi sở hữu hiệu suất cực kỳ ấn tượng: 32 bàn/49 trận, xếp thứ 6 danh sách ghi bàn mọi thời đại của đội tuyển Anh và chỉ kém 21 bàn so với người dẫn đầu Wayne Rooney (53 bàn/120 trận).

Tin HOT bóng đá 15/11: "Kane thừa sức phá kỷ lục ghi bàn của Rooney" - 1

Harry Kane chỉ kém kỷ lục của Rooney 21 bàn

"Kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Anh là một mục tiêu rất thú vị dành cho Harry Kane. Với hiệu suất không tưởng trong màu áo ĐTQG, cậu ấy có đủ thời gian để đuổi kịp Rooney", trích lời Southgate trên Daily Mail.

"Nếu Messi muốn rời Barca, chẳng ai cản được"

Luis Figo, cựu danh thủ từng khoác áo Real MadridBarcelona khẳng định, tâm trí của Lionel Messi đã không còn ở Barca. Đó cũng là nguyên nhân khiến siêu sao người Argentina suýt rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nếu không có ràng buộc trong năm cuối hợp đồng.

"Mọi đội bóng đều muốn sở hữu Messi, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tiềm lực tài chính, mức phí chuyển nhượng và quyết định của chính cậu ấy. Một khi đã không muốn ở lại, chẳng điều có thể khiến Messi thay đổi".

Real - Barca đại chiến vì SAO Man City

Theo Sport, Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Man City, Eric Garcia. Hồi hè, ngôi sao người TBN suýt nữa gia nhập Barca nhưng bị Man City cản trở vào phút chót. Dự kiến đội chủ sân Nou Camp sẽ quay trở lại vào tháng 1 với lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng dành cho Garcia.

Về phía Real, "đội bóng Hoàng gia" xem trung vệ 19 tuổi như sự thay thế lý tưởng cho đội trưởng Sergio Ramos, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021.

Mourinho, Tottenham bị trừng phạt vì... đi muộn ở Europa League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã công bố mức án phạt dành cho CLB Tottenham và HLV Jose Mourinho vì khiến trận đấu với Royal Antwerp ở vòng bảng Europa League (30/10) diễn ra muộn hơn kế hoạch. Cụ thể, "Người đặc biệt" bị cấm chỉ đạo 1 trận, còn đại diện Ngoại hạng Anh phải nộp phạt 25.000 euro, cộng thêm 3.000 euro vì không tuân thủ quy định về trang thiết bị.

    Bình Luận