Mourinho phản ứng khi Roma chuyển nhượng chậm chạp

Jose Mourinho không thể ngồi yên khi AS Roma vẫn đang tỏ ra trì trệ trên thị trường chuyển nhượng.
 

AS Roma đã có 3 tân binh kể từ đầu phiên chợ Hè 2022 gồm: tiền vệ Nemanja Matic, hậu vệ Zeki Celik và thủ môn Mile Svilar. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn chưa dừng lại và đang hướng đến việc chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng để nâng cấp đội hình.

Song những ngày qua, phía AS Roma vẫn chưa có những động thái quyết liệt trong việc mua cầu thủ. Những thông tin chuyển nhượng của đội bóng này đều xoay quanh tương lai của Nicolo Zaniolo - người được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

Mourinho phản ứng khi Roma chuyển nhượng chậm chạp - Bóng Đá

Mourinho mong muốn đội nhà xúc tiến các thương vụ.

Trước tình hình đó, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng trên Il Corriere dello Sport: "Bạn có thể biết điều gì từ biểu hiện lo lắng của tôi không? Tôi có phần thất vọng với thị trường chuyển nhượng. Nhưng đừng lo lắng, đừng lo lắng."

Được biết, AS Roma đã tham gia vào cuộc chạy đua chiêu mộ Goncalo Guedes của Valencia, Domenico Berardi của Sassuolo hay cầu thủ tự do Paulo Dybala. Ngoài ra, cá nhân Mourinho cũng đang tìm kiếm một cái tên chất lượng để có thể kết hợp với Matic ở trung tâm hàng tiền vệ.

AS Roma ở mùa giải 2021/22 đã có dấu ấn đậm nét với danh hiệu UEFA Europa Conference League. Tuy nhiên ở đấu trường quốc nội, họ chỉ cán đích Serie A ở vị trí thứ 6 và dừng bước tại Coppa Italia ở vòng tứ kết.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:14 12/07/2022
    Bình Luận