M.U đổi chiến lược, Arsenal nên nhanh chóng hành động

Kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ hoàn toàn có khả năng bị tác động bởi đội chủ sân Old Trafford.
 

Những năm gần đây, công tác chuyển nhượng của Manchester United chưa bao giờ được đánh giá cao. Hầu hết những cầu thủ mà họ mang về Old Trafford đều là 'hàng hớ', và đồng thời họ cũng thường xuyên bị đối tác gây khó dễ trên bàn đàm phán. Vì thế, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận thay đổi chiến lược của mình trên TTCN.

Trong suốt nhiều tuần, tưởng chừng như Tyrell Malacia đang trên đường đến Lyon khi đội bóng này quyết định dồn toàn lực cho ngôi sao người Hà Lan. Sau cùng, lời đề nghị thứ ba mà họ gửi đến cũng đã được Feyenoord chấp nhận, nhưng đây cũng là lúc mà Man Utd bất ngờ can thiệp. Và rất nhanh chóng, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Malacia thông qua một đề xuất có tổng trị giá 17 triệu bảng (nhiều hơn 2 triệu bảng so với Lyon).

Mánh khóe của Man Utd dường như là đợi cho đến khi thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ về một cầu thủ chuẩn bị hoàn tất, họ sẽ xuất hiện với một lời đề nghị tốt hơn một chút so với đội bóng muốn mua. Chiến lược này đã khiến Lyon phải ôm hận với Malacia, và dự kiến, nếu Arsenal không cẩn trọng hơn và tăng tốc, khả năng cao họ sẽ trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Arteta phải coi chừng. 

Hiện tại, Arsenal và Man Utd đang cùng nhắm đến khá nhiều mục tiêu, mà đáng chú ý nhất là trường hợp của Lisandro Martinez. Pháo thủ là đội đầu tiên tiếp cận chính thức ngôi sao này, nhưng lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng mà họ gửi đến đã bị Ajax từ chối. Tương tự, sau đó thì CLB này cũng không chấp nhận đề xuất thứ hai của Arsenal, và đây cũng là lúc Man Utd xuất hiện với một lời đề nghị tốt hơn so với những gì Pháo thủ mang đến, rơi vào khoảng 39 triệu bảng.

Có thể thấy, Quỷ đỏ đã 'án binh bất động' một thời gian dài nhằm thăm dò mức phí tiềm năng nhất cho Martinez thông qua hành động của Arsenal, trước khi mang đến một lời đề nghị hậu hĩnh dành cho Ajax. Rõ ràng, đây cũng là phương pháp mà họ đã áp dụng đối với Tyrell Malacia, và không chỉ Martinez, Pháo thủ hoàn toàn có thể gặp khó khăn bởi chiến lược mới của Man Utd trong một vài thương vụ khác.

Đấu M.U, Arsenal chuẩn bị ra giá lần 4 cho Lisandro Martinez - Bóng Đá

 Martinez vẫn chưa chốt xong bến đỗ. 

Cả Arsenal lẫn Man Utd đều đang có ý định củng cố lại tuyến giữa, không hẹn mà gặp, Youri Tielemans và Sergej Milinkovic-Savic cùng được cho là mục tiêu của hai đội bóng này. Hiện tại, Pháo thủ và Quỷ đỏ đều chưa gửi đề nghị chính thức đến cho những cái tên này. Và nếu quyết định tiếp cận họ, thì chắc chắn Arsenal sẽ phải mang đến một đề xuất hợp lý nhất và 'thần tốc' hoàn tất thỏa thuận, nếu không muốn đi vào 'vết xe đổ' của Lyon.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:48 05/07/2022
    Bình Luận