Tân binh xác nhận gia nhập Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm chính thức có cho mình một bản hợp đồng chất lượng.
 

Như đã biết, Manchester United đã được thỏa thuận chiêu mộ Tyrell Malacia sau khi 'hất tay trên' Lyon vào phút chót. Tuy chưa công bố chính thức, nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Malacia cũng đã xác nhận việc chuyển đến Old Trafford. Mirror dẫn lời ngôi sao người Hà Lan:

"Tôi đã luôn theo dõi Manchester United vì Robin van Persie chơi bóng ở đó, và anh ấy là cầu thủ của Feyenoord."

Lyon consider interest in Tyrell Malacia over amid Manchester United approach - Bóng Đá

 Malacia trên đường đến Old Trafford. 

“Van Persie cũng là một cầu thủ đến từ Học viện Feyenoord - giống như tôi. Đó là lý do tại sao tôi càng có thêm cảm tình với câu lạc bộ này. Trong đội trẻ của Feyenoord, chúng tôi từng tham dự một giải đấu cho cấp độ trẻ tại Man United nhiều năm trước - và tôi đã rất ấn tượng về mọi thứ."

"Tôi đã tự nói với bản thân mình rằng, 'Tôi sẽ quay lại đây vào một ngày nào đó.' Điều đó giờ đã trở thành sự thật và tất nhiên, nó thật tuyệt vời."

"Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới, với sân vận động đẳng cấp và một lịch sử tuyệt vời - tất nhiên, với rất nhiều cầu thủ hàng đầu đã từng chơi bóng ở đây. Tôi tự hào nhưng cũng rất biết ơn vì mình đã có được cơ hội này."

"Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt sự nghiệp của mình, và đây là phần thưởng xứng đáng cho điều đó, cho tôi và cho tất cả những người đã luôn ủng hộ và tin tưởng tôi."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 14:29 05/07/2022
    Bình Luận