M.U đưa Harry Kane vào danh sách thay Ronaldo

Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay Old Trafford, Man United đang lên kế hoạch để ký hợp đồng với Harry Kane.
 

Câu chuyện về Cristiano Ronaldo cuối cùng đã đi đến hồi kết vào thứ Ba khi tuyển thủ Bồ Đào Nha đồng ý chấm dứt hợp đồng tại Old Trafford. Việc Man United chia tay cầu thủ 37 tuổi là điều không thể tránh khỏi sau cuộc phỏng vấn gây sốc của anh ấy với Piers Morgan.

 - Bóng Đá

 Kane lọt vào tầm ngắm của Man United.

Giờ đây, các phương án tấn công của Man United trở nên ít ỏi. Marcus Rashford không được coi là một trung phong xuất sắc. Trong khi đó, Anthony Martial phù hợp với lối chơi mà Erik ten Hag muốn vận hành, nhưng lại thường xuyên dính chấn thương.

Nhiều tiền đạo xuất sắc được liên kết với Man United và mới đây, tờ Fichajes cho biết Harry Kane cũng là một mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ. Ở tuổi 29 và chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại, Tottenham Hotspur cần bán ngôi sao tuyển Anh ngay bây giờ để tối ưu hóa lợi nhuận.

Dĩ nhiên, giá trị chuyển nhượng của Kane vẫn sẽ rất cao, nhưng anh là miếng ghép lý tưởng cho hệ thống Man United lúc này, bởi sự toàn diện cùng đẳng cấp vượt trội của mình.

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Mail cho biết Quỷ đỏ sẽ gia nhập cuộc đua giành lấy một tuyển thủ Anh khác, là Jude Bellingham vào mùa hè 2023. Man City, Liverpool, Chelsea và Real Madrid cũng rất quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:54 24/11/2022
    Bình Luận