Dean Jones: "M.U sẽ hành động ngay khi TTCN mở cửa"

Đội chủ sân Old Trafford sớm lên kế hoạch chuyển nhượng ngay thời điểm này của mùa giải.
 

HLV Erik ten Hag có lý do để muốn mang về một tiền đạo mới. Điều này cần thiết bởi Man Utd vừa có xáo trộn về mặt nhân sự. Theo đó, hàng công Quỷ đỏ trở nên cực kỳ mỏng trong bối cảnh Anthony Martial, Anthony Elanga hay Marcus Rashford có phong độ không ổn định.

Chưa kể, họ vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Mất Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford không còn cách nào khác phải tìm người thay thế. Nhiều cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Man Utd trong đó có Cody Gakpo hay Benjamin Sesko.

Dean Jones: Man Utd 'looking to replace Ronaldo in January' at Old Trafford - Bóng Đá

 

Mới nhất, nhà báo Dean Jones chia sẻ: "Man Utd đưa ra thông báo nhanh chóng về Ronaldo. Đó là một thông tin tuyệt vời. Họ tìm cách khỏa lấp khoảng trống do Ronaldo để lại. Man Utd sẽ hành động ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Đó là một kết thúc thực sự lộn xộn nhưng có thể là điều tốt nhất xảy ra với mùa giải của họ. Quyết định chia tay Ronaldo có thể là chất xúc tác gắn kết mọi cầu thủ lại với nhau.”

Ký giả Fabrizio Romano trước đó xác nhận: "Chắc chắn, Man Utd cần một tiền đạo." Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Man Ud có thể trình làng một chân sút mới sau khi chia tay Ronaldo

Man Utd cũng tiết kiệm được 16 triệu bảng tiền lương cho Ronaldo. Vì vậy, họ sẽ dư dả tài chính để bổ sung nhân sự.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:20 24/11/2022
    Bình Luận