M.U trắng tay, tiền vệ vạn người mê chuyển hướng sang Man City

Theo The Athletic, tiền vệ tấn công của Aston Villa đã cân nhắc việc gia nhập Manchester United vào mùa hè năm ngoái, nhưng hiện anh thích Manchester City.

Jack Grealish là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải mới đây và được HLV Pep Guardiola của Manchester City mô tả là một cầu thủ đáng kinh ngạc và rất đặc biệt.

Cầu thủ 25 tuổi, người cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh, được cho là vẫn nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn luôn được đặt ra là liệu United có cần Grealish hay không.

Bruno Fernandes là người liên tục kiến tạo cho Quỷ đỏ, và anh cũng là người biết cách ghi bàn. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 18 bàn và có 12 pha kiến tạo ở Premier League mùa mới đây.

Jamie Carragher tells Jack Grealish what to do over potential Manchester United transfer - Bóng Đá

 Jack Grealish là mục tiêu của nhiều đội bóng Premier League.

City cũng có hàng công mạnh mẽ, với Phil Foden đang nổi lên như một cầu thủ đầy tài năng. The Citizens chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, họ vừa vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League, và có một trong những HLV giỏi nhất thế giới là Pep Guardiola.

Mùa hè năm ngoái Jack được cho đã muốn cập bến Old Trafford nhưng hiện tại anh nghiêng về sân Etihad hơn. Mùa giải mới đây Quỷ đỏ đã trắng tay trên mọi đấu trường, cơ hội giành danh hiệu rõ ràng nhất là ở Europa League, tuy nhiên họ đã để thua đội cửa dưới Villarreal ở trận chung kết.

Pep Guardiola hết lời khen ngợi Jack Grealish:

 

Thanh Vũ | 16:03 31/05/2021
    Bình Luận