Mua hụt 'kẻ thay thế Suarez', Barca đưa ra lời hứa

Một thông tin chuyển nhượng sẽ mang tới hi vọng cho các cổ động viên của Blaugrana.

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, các CĐV Barcelona đã rất lo lắng khi Luis Suarez bị đẩy khỏi Barcelona còn Lionel Messi từng tuyên bố muốn ra đi. Dù lúc này siêu sao người Argentina đã đồng ý ở lại, song nhiều khả năng anh sẽ nói lời chia tay Blaugrana sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sự thăng hoa của Ansu Fati khiến các cule yên tâm phần nào, thế nhưng hiển nhiên là Barca vẫn cần thêm những sự bổ sung cho hàng công. Memphis Depay như đã biết, là cái tên đã được Gã khổng lồ xứ Catalan quyết tâm chiêu mộ.

Barcelona promised Depay they'll sign him in January  - Bóng Đá

Barca hứa với Memphis Depay rằng họ sẽ đưa anh về Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng Đông.

Cầu thủ người Hà Lan đã ở rất gần Barca với những phát biểu của GĐTT Juninho cách đây 2 ngày: "Depay đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca, chúng tôi không hề có ý định giấu giếm chuyện này. Có khả năng thương vụ sẽ được công bố vào ngày mai, nhưng tôi không chắc lắm. Dù vậy, nhiều khả năng là cậu ấy sẽ rời đi"

Tuy vậy sau cùng thì thương vụ cũng không được kích nổ. Thế nhưng khả năng để anh cập bến Camp Nou vẫn còn, bởi theo nhà báo Oriol Domenech, Barca đã hứa sẽ chiêu mộ anh vào tháng Một năm sau. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng chờ xem!

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
    Bình Luận