Thay đổi bất ngờ, Arsenal chốt tương lai của "viên ngọc thô" ở hàng thủ

Arsenal đang lên kế hoạch tương lai dành cho 1 cầu thủ trong đội hình.
 

Video Saliba ra mắt Arsenal

Arsenal vừa trải qua một mùa hè thành công. Với những bản hợp đồng chất lượng như Gabriel Magalhaes, Willian hay Thomas Partey, Arsenal đủ khả năng để cạnh tranh các mục tiêu trong mùa giải này. Ở chiều ngược lại, một vài cái tên cần ra đi để thường xuyên được thi đấu.

Trong bối cảnh tân binh Gabriel đang thi đấu rất hay và Mikel Arteta còn David Luiz lẫn Kieran Tierney cho vị trí trung vệ, William Saliba nhiều khả năng tiếp tục được đem cho mượn. Đây là điều đáng tiếc bởi Saliba được đánh giá rất cao trước khi mùa giải này khởi tranh.

Hàng loạt thông tin tiết lộ trung vệ người Pháp có thể trở lại Ligue 1 thi đấu tại Rennes. Bên cạnh đó, Fulham trở thành bến đỗ tiềm năng khác dành cho "ngọc thô" 19 tuổi.

SALIBA COULD MOVE TO A CHAMPIONSHIP CLUB ON LOAN - Bóng Đá

 Arsenal muốn Saliba ra đi theo dạng cho mượn.

Song, với thông tin từ nhà báo John Cross của The Mirror, Rennes hay Fulham chưa chắc là đội bóng mới dành cho Saliba. Được biết, Arsenal dường như có sẵn quyết định khác về tương lai của cầu thủ sinh năm 2001.

Theo đó, Saliba hiện đứng trước khả năng chuyển đến giải hạng Nhất thi đấu để tích lũy kinh nghiệm. Cọ xát ở một môi trường ít tính cạnh tranh, hiếm gặp áp lực như giải hạng Nhất xem chừng là lựa chọn không tồi để giúp cựu sao mai Saint-Etienne phát triển.

    Bình Luận