Mục tiêu 0 đồng của Chelsea thừa nhận phấn khích trước lời đề nghị

Thủ môn Marcus Bettinelli được Arsenal, Aston Villa và Chelsea muốn ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marcus Bettinelli đã trải qua mùa giải trước với tư cách là thủ môn số một của Middlesbrough khi Fulham cho phép anh ra đi theo dạng cho mượn, đó cũng là năm cuối cùng hợp đồng của anh với đội bóng này. Hiện anh vẫn là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng vào tháng trước.

Việc trở lại Middlesbrough dường như sẽ không xảy ra, bởi cựu tuyển thủ U21 Anh hiện đang được săn đón ở Premier League. Tờ Daily Mail tuần trước đưa tin Aston Villa muốn chiêu mộ Bettinelli nhưng vấp phải sự cạnh tranh từ cả Arsenal và Chelsea.

 - Bóng Đá

 Marcus Bettinelli được cho sẽ sớm cập bến Stamford Bridge.

Báo chí Anh mới đây đưa tin thêm rằng Bettinelli sẽ từ chối Arsenal và Villa để chuyển đến Chelsea, với buổi kiểm tra y tế được cho là sắp diễn ra trong 2 ngày tới. Bettinelli vừa nói với podcast Fulhamish rằng anh không biết tương lai sẽ ra sao nhưng có rất nhiều lời đề nghị và anh ấy rất hào hứng với chúng.

Bettinelli nói: "Tương lai sẽ ra sao, tôi không biết vào lúc này. Nhưng chắc chắn có một vài đề nghị được đặt trên bàn mà tôi thực sự hào hứng. Tôi rất thích được ở lại, kế hoạch của tôi là ở lại, nhưng nó không nằm trong kế hoạch của những người khác ở câu lạc bộ."

Hành trình vô địch Champions League của Chelsea mùa giải 2020/2021:

 
Thanh Vũ | 16:27 27/07/2021
    Bình Luận