Mục tiêu của M.U được khen ngợi là 'tiền vệ toàn năng'

Cựu cầu thủ Alex McLeish dành lời khen đến một ngôi sao đang được Manchester United tiến hành chiêu mộ
 

Manchester United gần đây đã gây ra khá nhiều tranh cãi khi triển khai kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot. Dù vậy, theo quan điểm đến từ Alex McLeish, ngôi sao người Pháp là một tiền vệ tài năng và sẽ có thể cải thiện tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Trao đổi với Football Insider, cựu thuyền trưởng của ĐT Scotland chia sẻ:

“Tôi không nghe nhiều về Rabiot trong một hoặc hai năm qua, nhưng tôi rất ấn tượng với cậu ấy khi PSG chơi tốt ở Champions League."

“Rabiot là một phần rất quan trọng trong đội hình đó. Tôi yêu lối chơi toàn năng trong tuyến giữa và sự thông minh của cậu ấy."

Graeme Souness on Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot được khen ngợi. 

"Khi nhìn thấy cái tên này được liên kết với Man United, tôi đã nghĩ 'cuối cùng cũng có một cầu thủ có thể cải thiện hàng tiền vệ'."

“Tôi đã cho Scott McTominay cơ hội ra mắt, khi cậu ấy mới chỉ là một đứa trẻ ở Man United vào thời điểm đó. Nhưng tôi cảm thấy cậu ấy vẫn chưa phát triển tất cả tiềm năng của bản thân."

"Scott không phải là mẫu tiền vệ trụ, điều tiết khu vực giữa sân như một tiền vệ tổ chức. Cậu ấy siêng năng hơn. Tôi nghĩ, cậu ấy có thể cống hiến điều gì đó cho một đội bóng tử tế."

"Còn Man Utd, họ đã làm không tốt công tác tuyển dụng trong quá khứ. Vì vậy, họ cần phải làm mọi thứ đúng đắn trong lần này."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 21:02 12/08/2022
    Bình Luận