"Nạn nhân" của Lampard úp mở chuyện rời Chelsea

Hậu vệ người Italia chắc chắn không còn tương lai ở Stamford Bridge bởi Ben Chilwell vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh trái.
 

Cuộc phỏng vấn đầu tiên dành cho Emerson ở Chelsea

Emerson Palmieri từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng ở Stamford Bridge. Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard lại không có ý định sử dụng hậu vệ người Italia. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020 - 2021, anh vẫn chưa được ra sân ở Premier League.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Inter Milan và Juventus đang có ý định giải cứu Emerson Palmieri. Antonio Conte cần 1 cái tên để gia cố hành lang cánh trái bởi Ashley Young đã 35 tuổi, còn Ivan Perisic lại không giỏi phòng ngự. Trong khi đó, Andrea Pirlo nhắm đến cầu thủ người Italia để thay thế Alex Sandro và giúp Gianluca Frabotta có thêm kinh nghiệm trận mạc.

Emerson úp mở chuyện rời Chelsea - Bóng Đá

 Emerson Palmieri trong màu áo ĐTQG Italia.

Mới đây, trong đợt tập trung chuẩn bị cho UEFA Nations League cùng đội tuyển Italia, Emerson Palmieri đã lên tiếng về tương lai của mình. Trang Calciomercato dẫn lời chàng trai gốc Brazil:

"Ở ĐTQG, tôi được chơi bóng và cảm thấy rất vui. HLV nói rằng giải pháp tốt nhất là để tôi được vào sân thi đấu. Chelsea hay 1 đội bóng khác? Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong 2 tháng sắp tới.

Thật không may, tôi không được chơi bóng ở Chelsea. Song, tôi vẫn rất bình tĩnh. Tôi nghĩ mọi chuyện có thể cải thiện ở London hoặc 1 nơi nào khác. Có một số đội bóng quan tâm đến tôi nhưng đây chưa phải là thời điểm để nói ra những điều cụ thể. Tôi muốn trở lại Italia chơi bóng nhưng không thể nói trước điều gì sẽ diễn ra vào tháng 1 sắp tới hay trong 5 năm tiếp theo."

    Bình Luận