Nâng cấp lực lượng, Jose Mourinho đưa sao Liverpool vào tầm ngắm

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đưa công thần của Lữ đoàn đỏ đến Serie A vào mùa Hè tới.

Sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho nhanh chóng có cho mình bến đỗ mới. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp quản AS Roma thay cho Paulo Fonseca ở mùa giải tới. Như vậy là sau hơn 9 năm kể từ lần giúp Inter Milan thống trị nước Ý, nhà cầm quân sinh năm 1963 đã trở lại, nhưng dẫn dắt một đội bóng khác.

Nhiệm vụ của Mourinho chính là đưa đội bóng áo bã trầu cạnh tranh với Juventus và Inter Milan cho danh hiệu Scudetto trong thời gian tới. Để làm được điều đó, cựu thuyền trưởng Man Utd phải bắt tay vào xây dựng triều đại của riêng mình, bắt đầu bằng việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng phục vụ cho triết lý của ông.

Report: Jose Mourinho wants Liverpool star at Roma - Bóng Đá

 Mourinho đưa Wijnaldum vào tầm ngắm.

Theo trang web Ý Forza Roma, Mourinho đã đưa Georginio Wijnaldum vào tầm ngắm. Tiền vệ người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào tháng tới, và anh dường như không có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield.

Wijnaldum là công thần làm nên thành công của The Kop trong những mùa giải vừa qua. Lối chơi giàu thể lực, luôn tích cực di chuyển trên sân của ngôi sao 30 tuổi hứa hẹn sẽ phù hợp với thứ bóng đá của Mourinho. Tuy nhiên Người đặc biệt sẽ phải đối đầu với Juventus, Barcelona… khi có rất nhiều ông lớn muốn có sự phục vụ của Wijnaldum.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
    Bình Luận