Chuyên gia chỉ ra phương án dự phòng lý tưởng cho Arsenal

Phát biểu trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke tin rằng thủ môn Brighton, Jason Steele có thể là phương án dự phòng lý tưởng cho Arsenal.

Arsenal có rất nhiều việc phải làm trong mùa hè 2024. Pháo thủ cần ký hợp đồng với một tiền đạo hoặc một tiền vệ mới, và cũng cần một thủ môn dự bị chất lượng. Sau một mùa giải không suôn sẻ, Aaron Ramsdale được cho là sẽ rời Arsenal vào mùa hè này, và Mikel Arteta cần một thủ môn mới để làm phương án dự phòng.

Pundit thinks ‘very important’ Brighton player could sign for Arsenal - Bóng Đá

 Jason Steele của Brighton có thể là phương án dự bị cho vị trí thủ môn ở Arsenal.

Phát biểu trên Handbrake Off Podcast, Adrian Clarke tin rằng Jason Steele của Brighton là sự lựa chọn đúng đắn cho đội chủ sân Emirates.

"Tôi bỗng nghĩ đến Steele của Brighton, một thủ môn có khả năng chơi bóng từ phía sau và rất hài lòng dù chỉ là thủ môn dự bị. Nhưng cậu ấy cũng có tiêu chuẩn của Premier League. Steele hoàn toàn có thể đến Arsenal," Clarke nói.

Jason Steele không phải là bản hợp đồng nổi bật của Arsenal, nhưng sẽ là sự bổ sung rất hợp lý cho đội hình Pháo thủ hiện tại, nếu Ramsdale rời đi. Thủ môn của Brighton rất thoải mái với trái bóng trong chân, đồng thời cũng có khả năng cản phá ấn tượng.

Minh Tuấn | 17:21 09/05/2024
    Bình Luận