"Nếu đủ sức khoác áo ĐT Anh, cậu ấy cũng đủ giỏi để chơi cho M.U"

Trao đổi với The Sun, Stephen Pressley đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò cũ của mình.

Trong danh sách các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Anh lần này, HLV Gareth Southgate đã lần đầu tiên trao cơ hội cho Jarrad Branthwaite góp mặt. Đáng chú ý, Branthwaite được cho là mục tiêu hàng đầu mà Manchester United đang nhắm đến để củng cố vị trí trung vệ vào mùa Hè tới

Theo quan điểm đến từ Stephen Pressley, trưởng bộ phận phát triển của Brentford cũng là người từng dẫn dắt Branthwaite khi còn khoác áo Carlisle, trung vệ này đã đủ sức chơi bóng cho Man Utd. Pressley chia sẻ:

Everton name their price for Man United target Jarrad Branthwaite with the Toffees 'only willing to listen to offers of around £100m' - Bóng Đá

 Branthwaite được giới chuyên môn đánh giá cao. 

“Tôi đã nói từ rất sớm rằng Carlisle sẽ có một tuyển thủ quốc gia trong tương lai, tôi sẽ rất tự hào khi điều đó xảy ra."

“Không có gì ngạc nhiên khi thấy Branthwaite được liên kết với những tên tuổi lớn như vậy. Nếu cậu ấy đủ giỏi để chơi cho đội tuyển Anh, thì cậu ấy cũng đủ giỏi để khoác áo Man United hay bất cứ đội bóng nào."

“Hiện tại, không có nhiều trung vệ đẳng cấp, và vẫn còn 3 hoặc 4 năm nữa thì Branthwaite mới đạt được phong độ đỉnh cao. Một cầu thủ như vậy, ở độ tuổi của Branthwaite, có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu trong 15 năm tới.”

Huỳnh Phong | 17:50 26/03/2024
    Bình Luận