"Nếu Messi không đến Chelsea, hãy để anh ấy rời xa khỏi Premier League"

Tương lai của thiên tài người Argentina hiện đang là chủ đề được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm.

Mùa Hè năm ngoái, làng túc cầu được một phen chấn động khi Lionel Messi lên kế hoạch rời khỏi Barcelona. Tuy nhiên, rốt cuộc thì anh buộc phải ở lại Camp Nou vì những khúc mắc trong hợp đồng giữa đôi bên.

Còn năm nay, Messi đã sẵn sàng gắn bó với Blaugrana sau khi Joan Laporta trở lại ghế chủ tịch. Nhưng vào phút chót, những quy định tài chính của La Liga đã ngăn cản anh ký vào thỏa thuận mới với đội chủ sân Camp Nou.

Jorginho on Messi - Bóng Đá

 Messi rời khỏi Barcelona. 

Chia tay Barca, hiển nhiên Messi sẽ trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Jorginho thừa nhận, anh đã nhắn tin kêu gọi Messi gia nhập Chelsea. Trao đổi với TNT Sports Brazil, cựu sao Napoli chia sẻ:

"Tôi đã nhắn tin cho anh ấy rồi. Thậm chí, tôi không đùa về việc này đâu. Nếu Messi không đến Chelsea, hãy để anh ấy rời xa khỏi Premier League."

"Tôi đã biết về việc Messi rời đi và tôi kiểu như 'chuyện gì đã xảy ra vậy?'. Tôi không thể tin vào điều đó. Tôi đã tự hỏi liệu nó có phải là tin giả hay không."

Hiển nhiên, đó hoàn toàn có thể là một câu nói đùa đến từ tiền vệ người Brazil, nhưng thực tế thì Jorginho sẽ được "toại nguyện". Vì dự kiến, Messi không chuyển đến Premier League, mà gần như chắc chắn bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Paris Saint-Germain.

Siêu phẩm kiến tạo của Jorginho 

 
Huỳnh Phong | 16:39 09/08/2021
    Bình Luận