'Cậu ấy rõ ràng là cầu thủ mà Tottenham muốn mang về nếu có thể'

Spurs muốn đưa Noni Madueke trở lại Bắc London vào mùa hè này nếu họ có thể, theo nhà báo uy tín của Football.London, Alasdair Gold.

Noni Madueke nổi bật ở Tottenham khi còn là một cầu thủ rất trẻ nhưng anh quyết định noi gương những đàn anh như Jadon Sancho, đi tìm cơ hội ở môi trường ít cạnh tranh hơn. Madueke chuyển đến PSV Eindhoven, nơi anh nhanh chóng phát triển thành một tài năng hàng đầu cho đội bóng Hà Lan.

Cầu thủ 19 tuổi, sinh ra ở London, đã bùng nổ ở mùa giải trước với 7 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho PSV. Mùa giải 2021/2022, anh đã ghi 4 bàn thắng sau 4 trận đấu, giúp PSV đánh bại Ajax ở cúp Johan Cruyff và đến gần chiếc vé dự vòng bảng Champions League.

Noni Madueke - Bóng Đá

 Madueke trưởng thành từ lò Tottenham.

Các báo cáo trong những ngày gần đây cho thấy Spurs đang rất muốn ký hợp đồng với Madueke. PSV được cho muốn khoảng 20 triệu bảng nếu họ cân nhắc bán cầu thủ trẻ này. Phát biểu trong phần hỏi đáp thường kỳ của mình cho Football.London, Alasdair Gold đã xác nhận rằng Madueke đang nằm trong tầm ngắm của Spurs.

"Cậu ấy là một cầu thủ mà Spurs muốn mang về nếu có thể, trong số các mục tiêu khác ở khu vực tiền vệ tấn công. Nhưng tôi nghĩ việc này phụ thuộc nhiều vào những gì xảy ra với đội trong những tuần tới, ai rời đi, giải phóng không gian và cũng thêm tiền vào quỹ chuyển nhượng."

Những bàn thắng ấn tượng nhất của Tottenham trên sân nhà:

 
Thanh Vũ | 13:10 09/08/2021
    Bình Luận