CHÍNH THỨC! PSG đón tân binh đầu tiên - ngôi sao đa năng

Sau thời gian im ắng, PSG cuối cùng cũng đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 này.

Thất bại của PSG trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League thật khó nuốt trôi. Đội bóng nước Pháp thừa hiểu họ phải bổ sung lực lượng để giành vinh quang cao quý ở trời Âu.

Khó khăn đã ập đến PSG trong mùa bóng mới khi một loạt trụ cột, bao gồm cả Neymar lẫn Kylian Mbappe nhiễm COVID-19. Điều này gián tiếp khiến PSG phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Lens trong ngày khai màn Ligue 1.

PSG mua Florenzi - Bóng Đá

  Alessandro Florenzi chính thức trở thành người của PSG.

Dù sao, HLV Thomas Tuchel cũng được an ủi khi đã chính thức chiêu mộ thành công Alessandro Florenzi từ AS Roma. Đây cũng là tân binh đầu tiên của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 này. Được biết, gã nhà giàu nước Pháp đã Florenzi theo bản hợp đồng mượn kéo dài 1 mùa kèm tùy chọn mua đứt vào mùa Hè 2021, với giá chừng 10 triệu euro.

Florenzi năm nay 29 tuổi, gắn bó với Roma từ năm 2002. Cầu thủ người Ý không kém phần thoải mái ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm nhưng cũng chơi tốt ở hai cánh và trong vai trò tiền vệ tấn công sáng tạo. Sự có mặt của anh sẽ giúp HLV Tuchel bớt đau đầu hơn ở vị trí hậu vệ phải khi Thomas Meunier đã ra đi, còn Thilo Kehrer tỏ ra quá non nớt.

 Alessandro Florenzi giải thích lí do chọn số áo 24 ở cả Roma lẫn PSG:

 
    Bình Luận