Ngó lơ bến đỗ sức hút, sát thủ 75 triệu hướng đến Real Madrid

Real Madrid nhận được tín hiệu từ một trong những trung phong hay nhất bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại.
 

Karim Benzema dường như dính một chấn thương khác trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Valencia. Đó là một câu chuyện quen thuộc đối với cầu thủ người Pháp trong mùa giải này, người đã phải đối mặt với một số vấn đề về thể lực. Tin tốt là chấn thương ấy không quá nghiêm trọng.

Trung phong duy nhất khác Real sở hữu hiện là Mariano Diaz, người hầu như không ra sân trong mùa giải này và dự kiến sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Vì vậy, nhà ĐKVĐ La Liga phải tìm kiếm tiền đạo mới. Một số tin đồn cho rằng họ sẽ chỉ tìm phương án ngắn hạn để dự phòng thay thế Benzema. Nhưng có vẻ như Dusan Vlahovic muốn gia nhập Los Blancos.

Vlahovic wants to join Real Madrid - Bóng Đá

 Vlahovic muốn đầu quân cho Real.

Theo AS, Vlahovic đã nói với người đại diện về việc muốn gia nhập Real. Song, điều đó nói dễ hơn làm, vì chỉ khoảng một năm trước, Juventus đã ký hợp đồng với Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 75 triệu euro.

Điều này đồng nghĩa Los Blancos phải móc hầu bao khủng hơn, con số ấy có thể là 90 triệu euro. Nếu việc ngôi sao Serbia muốn đến Bernabeu là thật, tức anh từ chối sức hút hấp dẫn từ đội bóng khác là Manchester United.

Lữ Phong | 11:30 03/02/2023
    Bình Luận