'Ngọc quý' được Man City dâng tận miệng, Barca ra quyết định không ngờ

Các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou sẽ không thấy vui với những thông tin dưới đây.

Sau Arthur Melo, lần lượt Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Nelson Semedo và Luis Suarez phải ra đi. Rõ ràng, Barcelona đang thực hiện việc thanh lọc lực lượng một cách vô cùng mạnh tay. Thế nhưng song song với việc bán đi những người thừa, họ cũng cần mang về cho HLV Ronald Koeman những nhân tố mới.

Vừa qua, Calciomercato bất ngờ đưa tin rằng Barcelona đã mở cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Oleksandr Zinchenko của Manchester City. Thế nhưng về thương vụ này, nguồn tin từ nhà báo uy tín Ferran Martinez lại khẳng định điều ngược lại.

Zinchenko offered to Barca, Catalans to consider him only if Junior Firpo leaves  - Bóng Đá

Man City đã chào hàng Zinchenko cho Barcelona, tuy nhiên Blaugrana sẽ chỉ mua anh nếu Junior Firpo rời đi.

Cụ thể, cầu thủ này được chào hàng cho Gã khổng lồ xứ Catalan, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou lại không thực sự mặn mà với việc chiêu mộ tài năng người Ukraina. Được biết, Barca sẽ chỉ mua Zincheko nếu Junior Firpo rời đi. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Barca đang tính đến việc để Juan Miranda làm phương án dự phòng cho Jordi Alba.

Ở một diễn biến khác, bên cạnh Zinchenko, cái tên đang là tâm điểm của báo chí xứ Catalan lúc này là Sergino Dest. Vừa qua nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã đưa tin khẳng định tài năng người Mỹ gốc Hà Lan đã quyết định chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
    Bình Luận