XONG! Giám đốc xác nhận, Chelsea định đoạt tương lai của Kante

Tiền vệ người Pháp vẫn là một nhân tố quan trọng của đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Kante hạ sát Palace 

Mặc cho việc đa số đội bóng lớn đều gặp khó khăn trong phiên chợ Hè, Chelsea vẫn có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện hàng loạt bản hợp đồng mới do dính phải án phạt ở hai kỳ chuyển nhượng trước đó. Tính đến nay, tổng cộng 7 tân binh đã cập bến Stamford Bridge. 

Ở chiều hướng ngược lại, với việc đang sở hữu khá nhiều "người thừa" trong tay, HLV Frank Lampard đã bắt đầu công cuộc thanh lọc lực lượng khi đẩy đi hai cái tên đáng chú ý là Davide Zappacosta và Michy Batshuayi. Hiển nhiên, thời gian tới sẽ còn không ít ngôi sao phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge. 

Kante's not on the market - Bóng Đá

 Kante thường được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Bên cạnh những cầu thủ không còn giá trị sử dụng, có một nhân tố quan trọng cũng được đồn đoán sẽ rời The Blues trong mùa Hè là N'Golo Kante. Trong bối cảnh tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Pháp tại Stamford Bridge đã không còn lớn như trước, HLV Antonio Conte liên tục được giới truyền thông khẳng định muốn mang "đứa con cưng" một thời đến Inter Milan. 

Song, thương vụ này dự kiến sẽ không thể xảy ra, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Phát biểu trên DAZN, đích thân Giám đốc thể thao của Inter - Piero Ausilio đã làm rõ tương lai của ngôi sao người Pháp:

“Kanté không góp mặt trong phiên chợ Hè, cậu ấy có một suất đá chính tại Chelsea. Chúng tôi cũng không tổ chức đàm phán về cậu ấy, vì đã có đến 8 tiền vệ trong câu lạc bộ."

    Bình Luận