Ngôi sao Ajax muốn đến Arsenal

Qua tờ Soccer News của Hà Lan, ngôi sao Ajax Brian Brobbey cho biết Arsenal là một trong những câu lạc bộ hàng đầu mà anh ấy muốn gia nhập.

Brian Brobbey đang có phong độ cao, bất chấp việc Ajax phải gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải này. Tuyển thủ Hà Lan đã ghi được 17 bàn thắng sau 26 trận đấu cho đến nay. Đây là một con số ấn tượng. Mới 22 tuổi, anh vẫn còn cơ hội để phát triển ở một CLB tầm cỡ hơn.

Brian Brobbey muốn đến Arsenal - Bóng Đá

 Brian Brobbey muốn đến một CLB tầm cỡ.

Arsenal sẽ ký hợp đồng với ít nhất một cầu thủ tấn công vào cuối mùa giải này. Họ hoàn toàn có thể để mắt đến Brobbey và khi đó, tiền đạo này cũng sẽ không ngần ngại lên máy bay tới Bắc London. Nói về tương lai của mình gần đây, Brobbey coi Arsenal là một trong những câu lạc bộ hàng đầu mà anh ấy muốn gia nhập.

Brobbey cho biết: "Nếu nhìn lại bản thân và cách tôi thi đấu trong vài tháng qua, tôi nghĩ mình đang làm khá tốt. Tôi vẫn muốn đạt được nhiều điều tuyệt vời trong sự nghiệp, chẳng hạn như được chơi cho một câu lạc bộ bóng đá lớn nhất.

Real Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời. Arsenal, Manchester United nữa… Tôi đáng giá bao nhiêu? Sau EURO, có thể là 80 triệu euro. Được tham dự giải vô địch châu Âu cũng là ước mơ của tôi."

Minh Tuấn | 07:25 20/04/2024
    Bình Luận