Ngôi sao Arsenal đồng ý đến Newcastle

Phóng viên James Green của Sky Sports cho biết thủ thành Arsenal, Aaron Ramsdale sẽ gia nhập Newcastle vào mùa hè này.

Mặc dù có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2022/23, Aaron Ramsdale đã mất chỗ đứng trong đội hình chính Arsenal sau khi Mikel Arteta mang về David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford vào mùa hè năm ngoái. Việc thủ thành 26 tuổi này có ý định rời Emirates vào mùa hè 2024 là điều dễ hiểu.

Với tài năng của mình, Ramsdale đang được nhiều CLB săn đón. Và bến đỗ của ngôi sao người Anh rất có thể là Newcastle United.

Sky journalist now claims Arsenal player has agreed to sign for Newcastle this summer - Bóng Đá

 Ramsey sẽ đến Newcastle.

Phóng viên James Green cho hay: "Tôi sẽ đưa cho bạn thông tin này. Tôi hiểu và tôi đã trực tiếp biết được từ người đại diện của một cầu thủ rằng một trong những ngôi sao của Arsenal sẽ tới Newcastle. Một thỏa thuận đã được đồng ý. 

Bạn có biết tôi nói ai không? Theo hiểu biết của tôi thì Aaron Ramsdale đã đồng ý gia nhập Newcastle vào mùa hè. Thông tin này đến trực tiếp từ cuộc nói chuyện với một người mà tôi rất thân thiết, người đã nói chuyện với đại diện của Ramsdale. Anh ấy nói rằng mọi việc đã xong."

Thông tin này thực sự hợp lý, khi Ramsdale cần một câu lạc bộ mới sau mùa giải phải ngồi dự bị ở phía bắc London, và Newcastle cần một thủ môn mới khi Nick Pope phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Minh Tuấn | 15:56 17/05/2024
    Bình Luận