Người đại diện có mặt tại London, Arsenal sắp sửa đón tân binh chất lượng

Nhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ đón thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Bất chấp sự sa sút và rắc rối mà Pierre-Emerick Aubameyang gây ra, Arsenal đang cho thấy họ tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay. Những thắng lợi liên tiếp đã giúp Pháo thủ chen chân vào top 4 trên BXH. Tuy nhiên việc để thua Chelsea, Man City, Man Utd và Liverpool trong giai đoạn lượt đi đã chỉ ra rằng Pháo thủ còn thua kém các ông lớn một khoảng cách khá xa.

Do đó nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ bổ sung thêm lực lượng, phục vụ cho mục tiêu trong giai đoạn lượt về. Những ngày qua, truyền thông đồn đoán Arsenal đã trở lại với thương vụ Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil gây thất vọng tràn trề kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalunya. Tiền vệ 29 tuổi hiện tại cũng không được HLV Xavi trọng dụng.

Đại diện của Coutinho có mặt tại London - Bóng Đá

 Coutinho được đồn đoán sẽ gia nhập Arsenal.

Barca muốn tống khứ Coutinho để giảm bớt quỹ lương, khi mà cựu sao Liverpool đang hưởng mức thu nhập cao nhất CLB. HLV Mikel Arteta đánh giá cao “phù thủy nhỏ” vì những gì anh từng thể hiện trong màu áo The Kop, hứa hẹn sẽ phù hợp với lối chơi của Pháo thủ thành London.

Mirror dẫn nguồn từ Sport tiết lộ, người đại diện của Coutinho đã đáp chuyến bay đến London, dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với Arsenal. Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ thực hiện bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 12:54 29/12/2021
    Bình Luận