Mục tiêu của Liverpool, Chelsea sẽ không trở lại Anh vào tháng Giêng

Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Liverpool đang quan tâm đến vụ chuyển nhượng với ngôi sao La Liga Arnaut Danjuma.

Voetbal International đã đưa tin vào tháng 10 rằng Liverpool rất muốn có cầu thủ tấn công của Villarreal. Tuyển thủ Hà Lan đã ghi 9 bàn và có 3 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường mùa này. Và theo Romano, Lữ đoàn đỏ thực sự thích cầu thủ 24 tuổi nhưng tuyên bố rằng việc chuyển đến Anfield là bất khả thi vào tháng Giêng.

Phóng viên người Ý nói trên podcast Here We Go của mình: "Một cầu thủ mà Liverpool thực sự yêu thích là Danjuma, cầu thủ chạy cánh của Villarreal. Cậu ấy rất giỏi, nhưng cậu ấy sẽ không rời đi vào tháng Giêng. Tôi đã nói rằng điều đó là không thể, rằng cậu ấy sẽ ở lại cho đến cuối mùa giải."

Liverpool in the clear to sign 25 goal and assist winger (Arnaut Danjuma) - Bóng Đá

 Danjuma từng chơi ở Bournemouth.

Những màn trình diễn của Danjuma ở các giải hàng đầu đã khiến anh trở thành mục tiêu quan trọng của một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, bao gồm cả Chelsea. The Blues thực sự rất muốn đưa cầu thủ tấn công này trở lại nước Anh, nhưng họ không phải là câu lạc bộ Anh duy nhất tham gia theo đuổi.

Cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan được đánh giá rất cao bởi Jurgen Klopp, người đang muốn tăng cường các lựa chọn của mình ở hàng công trong bối cảnh AFCON sắp tới sẽ khiến Mohamed Salah và Sadio Mane phải nghỉ thi đấu vào đầu năm 2022.

Bàn thắng đẹp của Salah cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:34 29/12/2021
    Bình Luận