Người đại diện ngôi sao 12 triệu bảng: "Arsenal muốn có anh ấy"

Mikel Arteta vẫn đang tìm kiếm một trung vệ mới để củng cố lực lượng của Asenal.

Mùa giải Premier League có thể bị trì hoãn vào lúc này, nhưng Arsenal vẫn đang hoạt động nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất khi mùa bóng được tiếp tục.

Không có gì bí mật rằng Arsenal đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm cho một trung vệ tài năng có thể kết hợp với William Saliba cũng như cung cấp nền tảng cho một tương lai tươi sáng dưới thời Mikel Arteta tại Emirates.

'Arsenal watched him': Agent confirms Gunners' interest in £12m star - Bóng Đá

  Amir Rrahmani là mẫu trung vệ đầy mạnh mẽ.

Dayot Upamecano, Jonathan Tah, Axel Disasi và nhiều hơn nữa đã được liên kết với Pháo thủ những tuần gần đây. Và mới nhất, Arsenal được cho là đang muốn có ngôi sao thuộc biên chế Napoli, Amir Rrahmani.

 

Adrian Alia, người đại diện của cầu thủ 26 tuổi người Kosovo cho hay: "Arsenal đã theo dõi anh ấy, như họ đã làm với nhiều cầu thủ khác đang chơi ở giải vô địch Ý.

Tuy nhiên, họ không thực hiện bất kỳ cuộc gọi điện thoại hoặc đề xuất chính thức nào."

Rrahmani được liên kết với việc chuyển đến Celtic cách đây không lâu, chỉ gia nhập Napoli trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 trong một 'món hời' 12 triệu bảng từ 'tân binh' Serie A, Hellas Verona.

Rrahmani sở hữu chiều cao 1m90. Anh không phải là người chuyền bóng giỏi nhất hay kỹ thuật nhất, nhưng bàn về khả năng tranh chấp tay đôi, không có nhiều người giỏi hơn Rrahmani ở Ý.

Ngày đầu của Matteo Guendouzi tại Arsenal: 

    Bình Luận