Người đại diện xác nhận, Giroud có thể ở lại Premier League dù chia tay Chelsea

Chân sút người Pháp được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge trong tháng Một.
 

Lampard khen ngợi Thiago Silva 

Cuối mùa trước, sẽ không quá khi nói rằng Olivier Giroud là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Chelsea. Anh thường được HLV Frank Lampard bố trí đá chính ở những giải đấu quan trọng, đáp lại, chân sút người Pháp cũng liên tục nổ súng mỗi khi được Lampard tin tưởng. 

Dù vậy, sự có mặt của Timo Werner đã khiến mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, Giroud chỉ còn là một "người thừa" tại Stamford Bridge, khi anh mới có hơn 30 phút thi đấu ở Premier League mùa này.

Michael Manuello admits Giroud could stay in Epl - Bóng Đá

 Giroud muốn tìm một bến đỗ mới.

Hiển nhiên, Giroud cần ra sân nhiều hơn để đảm bảo một suất đá chính trên ĐT Pháp tại EURO sắp tới. Vì thế, giới truyền thông cho hay Giroud đã sẵn sàng rời Chelsea trong tháng Một. Thông qua Foot Mercato, người đại diện của tiền đạo này, Michael Manuello khẳng định Giroud không loại trừ khả năng tiếp tục chơi bóng ở Premier League:

“Lý tưởng hơn là để Giroud khám phá một nền văn hóa khác, để tạo ra một cái nhìn tổng quan khác."

"Hiện tại, một câu lạc bộ mới tại Premier League với những mục tiêu nhất định cũng có thể khiến cậu ấy phải suy nghĩ, bởi vì sự khác biệt lớn đối với Premier League là nơi đây vẫn là một giải đấu phi thường, mang đến một niềm vui khác biệt."

"Vì vậy, nếu một CLB thực sự tốt ở Ngoại hạng Anh xuất hiện, thì Giroud rất có thể sẽ cân nhắc. Nhưng, cậu ấy cũng có một suy nghĩ cởi mở để trải nghiệm một thứ gì đó mới mẻ ở nước ngoài." 

    Bình Luận