Nhắm "ngọc quý", Chelsea không ngại cạnh tranh với 4 ông lớn EPL

Một thông tin chuyển nhượng sẽ khiến các cổ động viên The Blues cảm thấy vui mừng.

Vừa qua, Chelsea đã phải nhận một trận hòa không mong muốn trước Bournemouth. Rõ ràng, mục tiêu của The Blues trước khi bước chân lên thảm cỏ Dean Court là một chiến thắng để xua đi bầu không khí ảm đạm sau thất bại muối mặt tại đấu trường Champions League. Thế nhưng sau cùng, thầy trò Frank Lampard đã không thể được như ý nguyện.

Việc phải chia điểm với Bournemouth đã thể hiện rõ một sự thật, đó là Super Frankie vẫn cần thêm những quân bài chất lượng nữa. Và như đã biết, kỳ chuyển nhượng Hè tới, Stamford Bridge chắc chắn sẽ đón chào một tân binh mới, đó là Hakim Ziyech.

Chelsea join £20m Jonathan David transfer scrap as Liverpool, Man Utd, Tottenham eye star - Bóng Đá

Chelsea đã đưa Jonathan David vào danh sách phải mua. Như vậy là bây giờ, cuộc đua giành ngôi sao sinh năm 2000 đã có tới 4 đội bóng tham gia.

Thế nhưng chỉ chừng đó hiển nhiên là chưa đủ, và theo thông tin từ Express, đã có thêm một cái tên được thượng tầng đội bóng tây London đưa vào danh sách phải chiêu mộ - Jonathan David.

 

Với chủ trương trọng dụng các tài năng trẻ của Frank Lampard, không khó hiểu khi The Blues lại để mắt tới David. Tuy nhiên, sẽ là không dễ để Chelsea có được ngôi sao sinh năm 2000, bởi ngoài họ ra thì có tới 4 CLB khác tại Premier League cũng nhắm tới David, đó là Tottenham, Liverpool, MU và Leicester City.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới đội bóng cùng thành phố Tottenham:

    Bình Luận